Phối váy bé gái 3 tuổi làm sao trông thật sành điệu?

Phối váy bé gái 3 tuổi làm sao trông thật sành điệu?

 

Thời tiết ấm dần lên cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất để các cô công chúa bé nhỏ xúng xính váy áo. Bên cạnh những trang phục ấn tượng khác, váy bé gái 3 tuổi với 4 kiểu dáng phổ biến hiện nay: váy liền thân, váy yếm, váy bộ crotop và chân váy rời, được coi là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi bé gái. Với khả năng phối đồ một cách linh hoạt, có thể kết hợp ăn ý với vô vàn set đồ khác nhau, váy bé gái 3 tuổi chính là mảnh ghép lý tưởng cho mọi bộ outfit của bé gái.

Nếu các mẹ cảm thấy bí ý tưởng trong việc phối đồ với váy cho cô công chúa nhỏ của mình, hãy tham khảo cách mix đồ siêu dễ thương dưới đây của Jadiny để biến hóa diện mạo bé gái với muôn vàn phong cách ấn tượng.

1.     Váy liền thân + áo khoác – set đồ đáng yêu

Váy liền thân xứng (đầm) đáng là bộ váy nhất định phải có trong tủ đồ của các bé gái bởi sự đa dạng về kiểu dáng cũng như dạng về mục đích sử dụng.

Với những chiếc váy xòe“cân” được mọi dáng lại còn rất được các bé ưa chuộng. Phần váy xòe sẽ tạo cảm giác cho bé như nàng công chúa bé hay xem trên tivi, cũng có thể che được khuyết điểm bụng to, giúp bé tự tin và xinh xắn hơn bao giờ hết.

Đối với các mẫu đầm có họa tiết và màu sắc, bạn nên cân bằng nó với áo khoác có phom dáng lẫn chi tiết tối giản, màu đen hoặc tông màu có trong họa tiết của chiếc đầm sẽ khiến các item bộ trang phục trông liên quan với nhau. Với cách phối đồ đẹp này, hãy hạn chế phụ kiện và trang sức nhé!

Còn đầm – có hoặc không – họa tiết màu nhạt? Đơn giản và tự do, bé hoàn toàn tha hồ “vùng vẫy” với các kiểu áo khoác dài hoặc ngắn, giày dép cao hoặc thấp có họa tiết chói lọi, chi tiết thêu,…

Bạn có thể cho bé diện chiếc đầm babydoll đáng yêu khoác nhẹ trên vai áo cardigan dài qua hông một chút rồi sau đó kết hợp thêm phụ kiện đáng yêu (hoa tai, sandals, túi xách,…)

2.     Váy yếm + áo thun – set đồ ngọt ngào

Nếu bé là một cô nàng yêu thích sự tươi tắn, năng động thì trong tủ đồ không thể thiếu những chiếc váy yếm. Váy yếm là một biến tấu khác từ quần yếm, chúng không chỉ giữ được nét cá tính, trẻ trung và năng động của quần yếm mà còn nâng tầm, cộng hưởng thêm chút ngọt ngào, nữ tính mà không kém phần tinh tế vốn có của những chiếc váy thông thường

Dường như yếm vải và áo phông sinh ra là để dành cho nhau. Bởi khi kết hợp 2 loại áo này với nhau, bạn sẽ nhìn thấy ngay sự ăn khớp của nó. Khi diện set đồ này bạn không chỉ khoe được vẻ đáng yêu, tinh nghịch mà còn vô cùng ngọt ngào.

Bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo phông đơn sắc hay những áo phông kẻ ngang, họa tiết, thêu chữ đều rất phù hợp. Vì mẫu váy yếm rất dễ để mix cùng với áo phông.

Do đó, nếu như bạn đang muốn tiến hành một cuộc cách mạng để thay đổi lại phong cách thời trang , làm mới mẻ hơn cho vẻ bề ngoài của bé thì những set váy yếm thế này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo đấy.

3.     Váy crotop + sneaker – set đồ cá tính

Một phong cách cực chất và cá tính là những gì mà một chiếc váy coptop mang lại cho bé trong xu hướng thời trang hè. Váy croptop là bộ váy rời giữa phần chân váy và áo nhưng được thiết kế theo bộ, đặc biệt với phần thân lửng vừa chạm cạp chân váy nhưng vẫn đủ kín đáo cho bé có thể tự tin tung tăng xuống phố

Dạo gần đây nổi lên một xu hướng thời trang đang làm thay đổi gu thời trang của các bé gái trở nên hiện đại, thời thượng hơn nhiều. Bỏ qua một chiếc váy điệu, một chiếc đầm công chúa, bạn có thể chọn cho con mình bộ váy croptop thời trang khá cá tính. Item này kết hợp váy với giày thể thao đang làm mưa làm gió ở khắp mọi nơi, không chỉ riêng giới trẻ mà phụ huynh có con gái cũng muốn con thử phong cách cá tính này.

 Chỉ cần kết hợp với một vài phụ kiện như balo, mũ lưỡi trai, hay túi đeo chéo thì bạn đã trở thành một cô bé cute năng động rồi. Đừng bỏ qua item này nhé vì nó cũng vô cùng phù hợp với các bé gái đấy!

4.     Chân váy + áo kiểu – set đồ nữ tính

Những chiếc chân váy cực xinh cho thời trang hè không chỉ set đồ diện đi chơi mà đi tiệc cũng đều rất thích hợp. Cha mẹ có thể lựa cho con mình kiểu chân váy xòe công chúa hay chân váy xuông rũ tùy set đồ cùng kiểu áo ăn ý hay phong cách cho từng môi trường.

 Hãy thử phối chân váy đi kèm áo trễ vai, nếu bạn đang muốn bé thay đổi sang phong cách vừa ngọt ngào vừa quyến rũ. Đây là công thức phối đồ khá điệu đà, rất xứng đáng để bạn đầu tư ngay vào trong tủ đồ. Song song đó, áo trễ vai cũng góp phần không nhỏ tạo nên một diện mạo tươi tắn khi mặc cùng một chiếc váy xinh xắn.

Hoặc, áo sơ mi là một trong những bí kíp mix đồ nhanh chóng để tạo nên sự thanh lịch, dịu dàng chỉ trong vòng vài phút. Là con gái, mẹ đừng quên tìm kiếm cho bé những chiếc áo sơ mi nữ trơn hoặc cách điệu thật thời trang để mặc cùng chân váy nha. Khi muốn gây ấn tượng với người đối diện, chỉ đơn giản nhấn nhá thêm cho bộ cánh trên cùng một vài phụ kiện nhỏ lẻ là được.


LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA HÀNG

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

Mua đầm bé gái tại đây >>>

Đang xem: Phối váy bé gái 3 tuổi làm sao trông thật sành điệu?

Xem website cửa hàng