Phong cách thời trang đi học cho sinh viên nam

Phong cách thời trang đi học cho sinh viên nam

Bên cạnh chăm chút cho những bộ đồng phục học sinh khi đến trường, thì các anh chàng tuổi mới lớn cũng nên trau chuốt cho mình những bộ đồ phong cách mới mẻ một chút. Vẫn giữ được phong thái lịch sự ăn mặc phù hợp với lứa tuổi của mình nhưng vẫn tạo ra được cá tính đặc biệt của riêng mình. Chỉ bằng những cách phối đồ cực kì đơn giản dưới đây tạo nên phong cách thời trang đi học cho sinh viên nam ấn tượng.

thời trang đi học cho sinh viên nam

 

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

 

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

 

1.   Áo thun và quần jean

Con trai có thể ăn mặc rất đơn giản vì không phải cầu kì như con gái chính vì thế những sự lựa chọn đơn giản luôn được ưu tiên trước. Áo thun và quần jean là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai đặc biệt là những cậu bé ở tuổi mới lớn này. Các bạn có thể phối với ao thun tay ngắn hoặc tay dài đều có thể. Phải khẳng định đây là một cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam đơn giản và phổ biến nhất. Set đồ này vừa đơn giản, thoải mái nhưng lại rất hợp thời, hợp trend, toát lên vẻ trẻ trung, nặng động và đặc biệt phù hợp với lứa tuổi của mình.

Áo thun và quần jean

 

2.   Áo sơ mi trắng và quần jean

Đây chắc chắn là một set đồ đốn tim và có thể nhìn thấy phổ biến khá là nhiều chàng trai hay cậu bé đều có thể sử dụng item này mà đốn tim các bạn nữ. Các  cậu ở độ tuổi mới lớn nếu muốn nổi bật thì hãy lựa chọn 2 items này để kết hợp với nhau cho những buổi đến trường nhẹ nhàng. Nét thanh lịch, cuốn hút từ phong cách học sinh nam này sẽ là một điểm cộng. 

Áo sơ mi trắng và quần jean 

3.   Quần jogger và áo thun

Nếu như cậu bé trai nhà bạn thuộc tuýp năng động thoải mái, thì đây chính là set đồ dành riêng cho cậu bé nhà bạn. Những buổi học thêm, những buổi ngoại khóa của các câu lạc bộ hoặc những hoạt động ngoài trời thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Vừa sảng khoái, thoải mái lại vừa trẻ trung năng động và rất là có cả tính.

Quần jogger và áo thun

 

 

4.   Áo sơ mi trắng và quần tây

Áo sơ mi trắng cùng quần jean là trẻ trung và năng động thì thay vào đó là một chiếc quần tây thì lập tức các bé trai sẽ hoá thân ngay thành các chàng trai lịch sự, lịch lãm cùng với chiếc quần tây ngay. Để thêm phần trẻ trung hơn thì nên mix với giày sneakers để thêm phần năng động và phong cách hơn. Những tông màu sáng sẽ giúp làm bật tông da và làm nổi bật lên ngay hình thể của các chàng trai trẻ.  

 Áo sơ mi trắng và quần tây

5.   Sơ mi caro và quần jean

Áo sơ mi, một kiểu áo không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Đây là một trong những mẫu áo được yêu thích nhất, đặc biệt là các bạn nam. Với thân hình cấp 2 đang phát triển, cao to hơn, vạm vỡ hơn, chàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi caro và một chiếc quần jean để trông trưởng thành và chín chắn hơn.

Sơ mi caro và quần jean

Cách ăn mặc đẹp cho học sinh nam chắc chắn không thể thiếu là một đôi giày thể thao phải không nào. Đừng quên các chàng trai nhé

Hi vọng bài viết trên đây sẽ là một số gợi ý hay để chọn thời trang đi học cho sinh viên nam cho các chàng trai tuổi mới lớn nhé. Các bạn có thể tham khảo các item trên để xem phong cách nào là phù hợp với riêng bản thân mình.

 

*************************

MUA THỜI TRANG JADINY ĐẸP CHO BÉ - TẠI SAO KHÔNG?

Công ty cổ phần thời trang thiết kế cho bé Jadiny.

Chuyên cung cấp sỉ & lẻ các sản phẩm thời trang cao cấp cho bé từ 1 đến 14 tuổi, có size cho bé mập

Các sản phẩm đa dạng và phong phú với hàng ngàn sản phẩm thời trang cho bé trai và bé gái

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ GÁI

>>> MUA NGAY 500+ sản phẩm thời trang cho BÉ TRAI

Thời trang Jadiny còn là công ty hàng đầu cung cấp sỉ & lẻ đồng phục học sinh may sẵn cho các bé từ cấp 1 đến cấp 3

>>> MUA NGAY 70+ mẫu đồng phục học sinh cấp 1,2,3  Jadiny 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về mua hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: 

 

Click gọi ngay 0969882728

 

Đang xem: Phong cách thời trang đi học cho sinh viên nam

Xem website cửa hàng