Tips chọn đầm yếm đẹp cho bé gái mũm mĩm

Tips chọn đầm yếm đẹp cho bé gái mũm mĩm

Đa số những cô bé mũm mĩm đều cảm thấy rất lo ngại khi mặc váy. Bởi đây là loại trang phục dễ lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể. Vùng eo bánh mì, phần bụng ngấn mỡ hay bắp chân to quả thực là điểm trừ của người béo. Tuy nhiên, là con gái ai cũng muốn khoác lên mình những bộ đầm thật sang chảnh. Bởi vậy, bạn cần trở nên tinh tế và thông thái để mặc đầm yếm đẹp cho bé gái một cách tự tin nhất. Bằng những cách sau đây bạn có thể chọn đầm yếm cho bé mũm mĩm và lên dáng cực đẹp.

1.     Vì sao đầm yếm lại trở nên ”HOT“ hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đầm yếm cho bé gái với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Để bạn có thể tự do lựa chọn.

Đầm yếm, mọi người chia thành nhiều loại với các tên khác nhau để phân biệt dễ dàng. Có thể dựa vào độ dài ngắn để phân loại nhưng rất chung chung và khó xác định ngay lập tức. Nhưng nếu dựa trên vải, nó cực kỳ đơn giản. Bạn có thể chia nó thành các loại yếm khác nhau như lông thú jean của phụ nữ, lông thú kaki, váy thun hoặc lông thú len chẳng hạn. Hoặc nếu không, nó có thể là nhiều hơn về kết cấu, màu sắc và yếm.

Hầu hết khi diện đầm yếm đẹp cho bé gái mũm mĩm chúng ta đều phải cân nhắc đến việc lựa chọn một chiếc áo phù hợp tạo ra một outfit hoàn hảo. Những loại áo thun hay áo phông hoặc áo sơ mi form rộng, áo trễ vai, áo croptop sẽ là lựa chọn mix đồ hoàn hảo với những chiếc đầm yếm của bé đó nhé. Điều quan trọng là hãy cố gắng lựa chọn những chiếc áo có màu sắc trung tính, nhã nhặn hoặc có tone màu chìm hơn so với màu yếm như trắng hoặc đen hoặc chọn những tone màu áo đối lập với tone màu của chiếc yếm của bé.

Tránh tuyệt đối không chọn những họa tiết áo rườm rà, phức tạp nhìn sẽ rất “quê mùa” và khiến người khác “nhức mắt” bởi bộ trang phục có phần “thảm họa” của bé nhé! Những chiếc áo có họa tiết kẻ dọc hoặc ngang, những họa tiết đơn giản lại nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo của bé đó.

2.     Đầm yếm: sự thay đổi trong cả thiết kế lẫn màu sắc

Khi xưa, yếm bé gái được mặc ở trong hoặc được xem như một chiếc áo với phần cổ được cột bằng dây, phần vạt áo cố định bởi một sợi dây quấn quanh hông bé, phần lưng thường được để trống và kết hợp với những chiếc váy đen suông dài tạo sự nhí nhảnh, đáng yêu.

Ngày nay, hầu như những điểm đặc trưng của yếm được sử dụng như nguồn cảm hứng để thiết kế ra những chiếc đầm yếm cho bé gái hiện đại. Đầm yếm như một làn gió vừa mang nét đằm thắm, dịu dàng vừa khiến con bạn trông năng động và thời trang hơn.

3.     Bé mũm mĩm có nên mặc đầm yếm không?

Đầm yếm được ra đời cách đây rất lâu, chủ yếu dành cho những cô nàng có dáng người mảnh mai hay các anh chàng cao ráo. Tuy nhiên, trải qua nhiều lần thay đổi xu hướng thời trang, quần yếm ngày nay đã có những thay đổi để phù hợp hơn với mọi dáng người ngay cả những người có thân hình mập hay lùn.

Vậy các bé có vóc dáng mũm mĩm có nên mặc đầm yếm hay không? Bạn hãy tự tin là trang phục sinh ra để làm đẹp cho người mặc, chính bởi vậy luôn có những chiếc đầm yếm đẹp phù hợp với vóc dáng của bé.

4.     Cách chọn đầm yếm đẹp cho bé gái mũm mĩm

Đầm yếm tối màu

Các loại đầm yếm trước kia thường làm bằng chất liệu vải bỏ với sắc xanh quen thuộc. Tuy nhiên, loại yếm này không hoàn toàn phù hợp với các bé có dáng người béo, thấp. Bé có khuyết điểm cơ thể thừa cân có thể chọn loại quần yếm tối màu, đặc biệt là màu đen. Dáng yếm màu đen với chất liệu không quá cứng sẽ giúp bé giấu được khuyết điểm cơ thể, tạo dáng người thon gọn mảnh mai tức thì.

Khi lựa chọn quần yếm màu đen nên tránh chất liệu da bóng bởi chất liệu này sẽ khiến cơ thể bé nặng nề hơn đồng thời cũng khiến trang phục nhanh chóng lỗi mốt. Nên chọn chất liệu bò mềm hay vải thô là phù hợp hơn cả.

Đầm yếm kẻ sọc caro

Nói đến đầm yếm kẻ sọc carochắc chắn sẽ không còn xa lạ đối với các mẹ, đây là loại đầm yếm được thiết kế đơn giản, được may nhiều kiểu dáng theo chiều dài cơ thể. Các đường kẻ sọc caro được thiết kế giúp cho người mập thân hình quá khổ trở nên thanh thoát hơn, mảnh mai, nhẹ nhàng hơn.

Đầm yếm kẻ sọc luôn là trợ thủ đắc lực giúp các cô bé mũm mĩm trông thon gọn hơi bởi hiệu ứng họa tiết kẻ sọc đánh lừa thị giác.

Đầm yếm xòe

Đầm yếm xòe dễ thương, đơn giản nhưng sang trọng giúp cho các bé gái có thêm diện mạo vô cùng sành điệu và mới mẻ. Những mẫu đầm yếm dễ thương này giúp các bé thêm phần nhí nhảnh, giúp mang lại phong cách trẻ trung, cá tính

Chính nhờ phần chân váy xòe ra như vậy mà có thể che những khuyết điểm như chân to hay eo không được thon thả…Vừa mặc đẹp mà lại rất hữu ích đúng không nào?

Các mẹ có thể chọn váy yếm xòe trơn không họa tiết hoặc có nút bấm từ trên xuống cũng rất lạ mắt. Một vài thiết kế sẽ có túi ở hai bên đầm rất đáng yêu và nữ tính. Với item này bạn có thể mix với áo thun màu trắng hoặc màu đen rồi đi một đôi Sneaker cùng màu nổi bật nhé!

5.     Cách chọn áo kết hợp với đầm yếm cho bé gái mũm mĩm

Áo phông đen

Màu đen là màu sắc giúp người béo trở nên mi nhon hơn. Chính bởi vậy những chiếc áo màu đen đơn giản chắc chắn sẽ giúp chị em mập lùn trở nên thon gọn và cao ráo hơn. Tuy nhiên, khi kết hợp với áo phông đen nên lựa chọn quần yếm khác màu có thể đầm yếm bò hoặc đầm yếm thô màu xám để set đồ hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi

Áo sơ mi với quần yếm tạo cho bé gái vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Bí kíp để mặc đẹp với áo sơ mi và quần yếm đó là bạn không nên lựa chọn các loại áo có chất liệu quá cứng và dày dặn sẽ khiến vẻ ngoài trở nên quá cứng nhắc.

Áo sát nách

Set đồ dạo phố mùa hè của các cô bé không thể thiếu áo sát nách. Áo sát nách cũng là trang phục phù hợp để kết hợp với đầm yếm bò. Sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp với những bé có thân hình mũm mĩm dạo phố cùng gia đình hay đi du lịch vào mùa hè.


 

Đang xem: Tips chọn đầm yếm đẹp cho bé gái mũm mĩm

Xem website cửa hàng