Top 5 địa chỉ may đồng phục Đà Nẵng

Top 5 địa chỉ may đồng phục Đà Nẵng

Nói đến Đà Nẵng ko ai không nhớ đến một thành phố vô cùng hiện đại. Nhiều công ty, doanh nghiệp cũng được đặt trụ sở ở Đà Nẵng. Mỗi công ty, mỗi ngành nghề, dịch vụ đều hướng đến một môi trường lịch sự, sang trọng, chuyên nghiệp chính vì thế đồng phục mang logo, ý nghĩa riêng, đại diện của từng công ty luôn được chú trọng. Thế nên ngành may đồng phục Đà Nẵng cũng dần xuất hiện và phát triển rộng rãi đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng từ trường học, nhóm, đội, công ty, doanh nghiệp, tổ chức... Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về các đơn vị chuyên may đồng phục Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng nhất.

1.     Đồng phục Andy

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành may đồng phục Đà Nẵng, cái tên Andy trở nên gần gũi hơn với nhiều khách hàng có nhu cầu may đồng phục thun. Nổi bật là các loại đồng phục nhóm, đội, đồng phục công ty, áo nhóm, áo lớp... Hoạt động nhiều năm tại Đà Nẵng Andy nắm bắt khá nhanh xu hướng thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng may đồng phục Đà Nẵng nên cho ra đời những mẫu mã kiểu dáng đồng phục phù hợp với thị hiếu của khách hàng nơi đây. Quy mô xưởng khép kín chủ động trong các quy trình sản xuất từ việc dệt, nhuộm, may, in ấn... tạo nên sự đồng nhất trong từng sản phẩm và tiết kiệm tối đa thời gian xử lý ở các khâu. Andy mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sự thấu hiểu, thân thiện, sáng tạo, chia sẻ trong từng sản phẩm một cách tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục Đà Nẵng thì hãy lưu ngay thông tin của Andy ngay nhé.

  • Địa chỉ: 11 Tốt Động, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Email:andyshopdn@gmail.com
  • Điện thoại: 0934913553 - 0333119242

nơi may đồng phục uy tín

2.     Đồng phục Ánh Ngọc Long

Với tiêu chí đem giá sỉ cực mềm đến cho toàn bộ khách hàng may đồng phục Đà Nẵng và trên toàn quốc. Ánh Ngọc Long chuyên cung cấp sỉ và may đồng phục cho các đối tác như Đồ đông phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục gia đình, đồng phục mầm non,.. Nhiều năm cung cấp sỉ quần áo trên toàn quốc Ánh Ngọc Long tự tin khẳng định mình trên thị trường may đồng phục Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Thế mạnh của xưởng chính là xưởng gốc không qua trung gian, các trang thiết bị gia công hiện đại, công nghệ in màu hiện đại bền đẹp và sắc xảo từng chi tiết. Thiết kế miễn phí cho khách hàng trên nhiều nền vải khác nhau vô cùng phong phú đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng. Cùng tham khảo thông tin của cưởng Ánh Ngọc Long dưới đây.

Liên hệ:

  • Điện thoại 0968 848479 - 0971 848479
  • Website: anhngoct167@gmail.com
  • Địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ 69 Huỳnh Thị Bảo Hòa - P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu - Đà Nẵng

Đơn vị may đồng phục Ánh Ngọc Long

Đang xem: Top 5 địa chỉ may đồng phục Đà Nẵng

Xem website cửa hàng