May đồng phục học sinh – những điều cần quan tâm

May đồng phục học sinh – những điều cần quan tâm

Đồng phục học sinh là trang phục thân thương mang nhiều kỷ niệm của thời học sinh, nó vừa mang nét đặc trưng vừa là cái gì đó gợi nhớ về một thời cắp sách tới trường. Đối với những người đã từng trải qua thời học sinh thì đồng phục là những kỷ vật vô giá, là kỷ niệm về một thời vui tươi, hồn nhiên.

Từ bao lâu nay, quần áo đồng phục học sinh đã trở thành một nét đẹp đặc trưng riêng của mỗi trường. Bên cạnh đó may đồng phục học sinh giúp thể hiện tinh thần đoàn kết, thống nhất, tính nghiêm minh, kỷ luật của nhà trường. Đồng thời, những bộ đồng phục học sinh đẹp cũng giúp quảng bá hình ảnh nhà trường rộng rãi đến mọi người. Hình ảnh một ngôi trường với các em học sinh mặc đồng phục học sinh đẹp luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Chính vì vậy việc may đồng phục học sinh rất quan trọng.

Bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một số điều cần quan tâm khi may đồng phục học sinh để phù hợp với từng môi trường học tập, lứa tuổi, thời tiết,…

1. Các loại đồng phục học sinh hiện nay

Có rất nhiều loại quần áo đồng phục học sinh. Đó có thể là đồng phục áo sơ mi trong những giờ lên lớp, đồng phục thể dục cho những tiết vận động ngoài trời, hay đồng phục sự kiện dành cho các buổi lễ kỷ niệm. Ngoài ra còn có đồng phục mầm non cho các bé học sinh mẫu giáo.

Chính vì vậy, tuỳ theo nhu cầu và tính thẩm mỹ, nhà trường sẽ chọn may đồng phục học sinh cho phù hợp.

·        Đồng phục áo thun dành cho học sinh

Áo thun là trang phục phổ biến hàng ngày bởi sự thoải mái, tiện dụng của nó trong đời sống. Theo các xưởng may đồng phục học sinh thì đồng phục áo thun học sinh thường có thiết kế đơn giản, màu sắc thường theo màu truyền thống của nhà trường.

Các mẫu áo thun dành cho học sinh

Loại áo thường được sử dụng là áo thun cổ trụ, với logo trường được in hoặc thêu trước ngực và trên cánh tay. Phía sau lưng là nơi tốt nhất để in thông tin trường.

Chất liệu thường được sử dụng để may áo thun đồng phục học sinh là: vải cá sấu 100% cotton, vải thun 100% cotton, vải thun 35/65 cotton…

·        Áo sơ mi đồng phục học sinh

Việc may đồng phục áo sơ mi, đặc biệt là áo sơ mi trắng trong những giờ lên lớp thường rất phổ biến trong các trường học ở nước ta. Đồng phục áo sơ mi thể hiện vẻ trang nghiêm, lịch sự, là nét đẹp văn hoá trên giảng đường.

Đồng phục áo sơ mi học sinh thường may bằng các loại vải như: Kate Nhật, Kate Silk, Kate Ford…

May áo sơ mi đồng phục cho học sinh

·        Váy đồng phục học sinh nữ

Váy đồng phục đang dần trở nên phổ biến trong trường học những năm gần đây. Váy đồng phục giúp tôn dáng, tạo nên nét đẹp riêng cho các bạn nữ sinh. Váy đồng phục học sinh thường có thiết kế đơn giản, bên trong có thêm lớp quần short mỏng. Điểm chung của thiết kế váy đồng phục trong các trường học ở Việt Nam là có chiều dài váy đến đầu gối.

Những kiểu váy đồng phục đẹp cho học sinh

·        Quần tây đồng phục học sinh

Quần tây là trang phục không thể thiếu với các bạn học sinh nam. Hầu hết các trường học ở Việt Nam đều có qui định bắt buộc mặc quần tây đồng phục với các bạn nam sinh. Quần tây đồng phục học sinh thường được may kiểu rộng, thoải mái với chất liệu bằng vải Kate hoặc Kaki.

may các kiểu quần tây đồng phục đẹp cho bé trai

·        Áo đồng phục lớp cho học sinh

Hiện nay, áo lớp đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong các bạn học sinh. Áo lớp thường sử dụng các loại áo thun cổ tròn, hoặc áo thun cổ trụ, được in các chi tiết, khẩu hiệu riêng của lớp. Áo thun lớp thường được sử dụng trong các hoạt động ngoại khoá, hội trại, những buổi sinh hoạt lớp, và còn để làm kỷ niệm để nhớ về những người bạn đã gắn bó với ta trong quãng đời học sinh.

Nhũng mẫu áo lớp đồng phục cho học sinh

2.     Tại sao nên may đồng phục học sinh

May đồng phục từ lâu đã trở thành xu hướng chung  được các trường học từ bậc mầm non đến cao đẳng, đại học đều áp dụng. Tuy nhiến, ít ai biết đằng sau những bộ đồng phục học sinh sinh viên lại chứa đựng những ý nghĩa vô cùng thiết thực

-          Tạo nên sự bình đẳng

-          Mang lại cảm giác thoải mái, năng động, tự tin khi đến trường

-          Tiết kiệm tài chính

-          Khẳng định phong cách riêng của trường

-          Tính cộng đồng, thống nhất

-          Công cụ để nhà trường quản lí học sinh tốt hơn

May đồng phục cho học sinh trở thành một vấn đề quan trọng của trường

Với những ý nghĩa như trên thì không còn lí do gì để từ chối khoác lên mình những bộ đồng phục vừa đáng yêu, xinh xắn lại gưi gắm bao ý nghĩa tích cực.

Thường các ngôi trường ngoài việc học sinh mặc quần tay áo trắng mà còn có những chiếc áo khoác đồng phục để các em có thể khoác khi đi ngoài nắng cũng như giúp giữ ấm cơ thể vào những ngày mùa đông. Đây được xem là chiếc áo mang nhiều kỉ niệm của thời học sinh mà sau này mọi người sẽ nhớ lại cũng như lưu giữ những ký ức về thời tuổi thơ gắn liền trường lớp, bạn bè.

Các mẫu áo khoác đồng phục học sinh đẹp cho con

Chiếc áo lớp còn là cách để mọi người biết đến ngôi trường chúng ta đang theo học cũng như phân biệt được học sinh của trường nào. Áo đồng phục học sinh giúp tạo được sự nhất quán chuyên nghiệp cho ngôi trường.

3.     Những điều cần quan tâm khi đặt may đồng phục học sinh

Khi đặt may đồng phục học sinh thì cần cân nhắc nhiều yếu tố từ chất liệu cho đến mẫu mã, màu sắc để có được những chiếc áo đồng phục chất lượng, đẹp mắt cho các em học sinh ngoài ra dịch vụ in áo đồng phục cũng cần được quan tâm. Dưới đây là một số điểm cần quan tâm khi đặt may đồng phục học sinh

·        Chất liệu vải

Với mỗi mẫu thiết kế thì sẽ có những chất liệu vải khác nhau, tuỳ theo thị hiếu và sở thích chung của nhà trường. Ngoài ra yếu tố thời tiết cũng ảnh hưởng đến việc chọn chất liệu. Các trường ở vùng đồng bằng thường chọn các loại chất liệu mát mẻ, thoải mái, dễ thấm hút mồ hôi.

Chất liệu vải để may đồng phục học sinh là chất liệu cotton

Ngược lại, các trường ở vùng cao có thời tiết lạnh thường chọn những loại vải có khả năng giữ ấm tốt, có thêm đồng phục áo khoác ngoài để giữ ấm cho cơ thể.

·        Màu sắc

Màu sắc có thể kích thích trí sáng tạo cũng như khả năng học tập, nhất là các bé học sinh cấp 1, cấp 2, giúp các bé dễ dàng hoà nhập với các bạn xung quanh. Các em học sinh vốn rất năng động nên việc lựa chọn màu sắc cũng khá đa dạng. Có thể chọn những gam màu tươi tắn như đỏ, xanh lá, xanh biển,… hoặc với các em học sinh cấp 3 có thể chọn các màu như tím, xanh đen, đỏ đô, xám,…

Màu sắc của áo cô cùng quan trọngCác kiểu đồng phục quen thuộc

Với những gam màu này vừa phù hợp với môi trường học tập, vừa giúp các em học sinh trông đáng yêu, duyên dáng và thanh lịch. Ngoài ra, sẽ việc lựa chọn những gam màu như thế này, các em học sinh sinh viên sẽ chẳng bao giờ lo ngại lỗi thời đúng.

·        Kiểu dáng thiết kế

Thiết kế luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc may đồng phục học sinh. Đối với thiết kế đồng phục học sinh thì yếu tố cần chú ý là phải tạo được sự trong sáng, thanh lịch phù hợp với lứa tuổi học sinh. Không thiết kế váy quá ngắn, hạn chế thiết kế áo dài tay vì rất bất tiện trong các hoạt động trên lớp.

May đồng phục học sinh trường quốc tế

Hiện nay, có khá nhiều kiểu dáng đồng phục khác nhau cho bạn lựa chọn như quần tây áo trắng hay áo xanh, váy kết hợp với áo, áo thun, áo gió, vest – váy,… tùy theo môi trường học tập, khí hậu ở từng nơi mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp.

·        Lựa chọn đơn vị may đồng phục học sinh chất lượng

Hằng năm vào dịp tựu trường thì bất cứ ngôi trường nào cũng may áo đồng phục mới. Do đó nhu cầu may đồng phục học sinh tăng cao từ đó có nhiều đơn vị may đồng phục xuất hiện trên thị trường. Do đó khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn để chọn được đơn vị chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, cũng bởi vì có quá nhiều lựa chọn nên khách hàng thường gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Vậy hãy cân nhắc những tiêu chí cần lưu ý dưới đây để có thể chọn may đồng phục công ty ấn tượng

Có nhiều cơ sở để may đồng phục học sinh nên chúng ta cần tìm hiểu nhiều nơi để có sự so sánh và chọn được cơ sở thích hợp nhất

học sinh cấp ba cũng cần mặc đồng phục để đồng bộ và đẹp hơn

Cần đọc kỹ những điều khoản về quy định đổi, trả áo cũng như những hướng dẫn để bảo quản áo trước và sau khi sử dụng, dịch vụ giao hàng thanh toán, … Đặc biệt là hợp đồng cũng như chính sách bảo hành để có thể chọn được công ty may đồng phục học sinh uy tín đáng tin cậy

Đảm bảo đúng thời gian cũng là yếu tố cần cân nhắc khi chọn công ty may đồng phục học sinh vì điều đó có thể làm ảnh hưởng đến kế hoạch cũng như tiến độ công việc.

4.     May đồng phục học sinh tại Jadiny

Thay vì bạn phải mất thời gian đi chọn vải, có khi lại vừa tốn công tốn sức, tốn cả thời gian mà nhận lại chỉ là sản phẩm kém chất lượng thì hãy đến với Jadiny – công ty may đồng phục học sinh uy tín số 1 hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề cùng tâm huyết mong muốn mang đến những bộ đồng phục học sinh đẹp nhất, chất nhất giúp người mặc luôn cảm giác tự tin, năng động mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục Jadiny.

Những lý do nên chọn Jadiny:

-          Với quyết tâm không ngừng thay đổi, cải tiến và phát triển nhiều mẫu mã, kiểu dáng của đồng phục học sinh qua từng mùa tựu trường theo kịp được xu hướng hiện đại.

-          Chất lượng, mẫu mã áo quần luôn được đảm bảo về: chất liệu vải, đường may, phụ kiện đi kèm, màu sắc…

-          Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.

-          Cam kết hoàn phí 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

-          Chỉ thanh toán khi kiểm tra sản phẩm đạt yêu cầu.

-          Được tư vấn, giải thích chính xác để có được sản phẩm đúng nhu cầu.

Jadiny là đơn vị may đồng phục tốt nhất hiện nay


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: May đồng phục học sinh – những điều cần quan tâm

Xem website cửa hàng