Xưởng may đồng phục y tế - đồ bảo hộ y tế tốt nhất 2021

Xưởng may đồng phục y tế - đồ bảo hộ y tế tốt nhất 2021

Bạn là nơi kinh doanh sản phẩm y tế, bạn đang tìm hiểu kinh doanh về sản phẩm y tế. Bạn đang cần đặt may đồng phục y tế - đồ bảo hộ y tế nhưng chưa biết nên chọn lựa nhà sản xuất nào vừa có giá thành rẻ vừa luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy hãy cùng mình tham khảo một số gợi ý về các xưởng may đồng phục y tế được mệnh danh tốt nhất Việt Nam 2021 dưới đây nhé.

1.     Xưởng may đồng phục y tế Quantum Care

Với quy mô nhà xưởng cực lớn có đầy đủ trang thiết bị hiện đại tối tân nhất cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo và có tay nghề giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt tâm có trách nhiệm trong từng khâu sản phẩm. Chính vì thế luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đồng phục y tế vô cùng chất lượng. Quantum Care chuyên sản xuất may đồng phục y tế với đa dạng sản phẩm như đồ bảo hộ y tế, găng tay y tế, khẩu trang y tế, kính bảo hộ… Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu có xuất sứ rõ ràng và không có hóa chất độc hại nên luôn an toàn cho người sử dụng.

Xưởng may đồng phục y tế Quantum Care không những cung ứng sản phẩm cho thị trường trong nước mà còn sản xuất may đồng phục y tế xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

Tùy số lượng khách hàng đặt may đồng phục y tế nhiều hay ít Quantum Care luôn sẵn sàng nhân lực để và nguồn nguyên liệu để đáp ứng đủ số lượng cho khách hàng khi cần trong thời gian nhanh nhất. Nếu bạn đang cần tìm hiểu và đặt may đồng phục y tế ở Quantum Care thì hãy truy cập quantumcare.vn để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.

xưởng may đồng phục y tế

2.     Xưởng may đồng phục y tế DuPont 

DuPont là cái tên khá nổi tiếng trong ngành may đồng phục y tế không chỉ trong nước mà cả ngoài nước. DuPont với xưởng và trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ vô cùng hiện đại. DuPont là một trong nhà máy sản xuất may đồng phục y tế, đồ bảo hộ y tế,.. cứu trợ Covid-19 ở Mỹ. Đây là một xưởng may đồng phục y tế được đánh giá cao về kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ bảo hộ y tế để phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm như Covid-19, Srars, Ebola,.. Không riêng về thị trường Mỹ, DuPont còn cung cấp sản xuất đồng phục y tế cung ứng cho 9 thị trường quốc tế khác trên thế giới. Với giá thành không hề rẻ nhưng Dupont đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm chính vì thế DuPont là cái tên không bao giờ làm khách hàng thất vọng khi đặt may đồng phục y tế ở đây. Nếu bạn quan tâm xưởng may này thì hãy truy cập dupont.com để nắm thêm thông tin chi tiết.

đặt may đồng phục y tế

3.     Xưởng may đồng phục y tế Dosi 

Dosi chuyên sản xuất cung cấp sỉ đồng phục y tế cũng như đồ bảo hộ y tế cho các công ty, đại lý, các cơ sở y tế trên khắp các tỉnh thành trong nước. Ngoài ra Dosi cũng là một xưởng may đồng phục y tế với nhiều đơn hàng cộng tác xuất khẩu đồng phục, đồ bảo hộ y tế ra nước ngoài với chất lượng luôn được đảm bảo. Với đa dạng sản phẩm đồng phục bảo hộ y tế như : áo choàng bảo hộ y tế, mũ bảo hộ, áo bảo hộ sử dụng 1 lần, đồ bảo hộ 5 món, … đáp ứng đủ và đúng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước đưa ra.

Những sản phẩm của xưởng may đồng phục y tế Dosi luôn được rà soát kiểm tra và cấp giấy chứng nhận của các ban ngành chức năng có thẩm quyền. Khi đặt may đồng phục y tế Dosi bạn sẽ được lựa chọn nhiều gói dịch vụ ưu đãi phù hợp với mọi như cầu cũng như điều kiện kinh phí của mình. Hãy truy cập xuongmaydosi.com để biết thêm chi tiết.

may đồng phục y tế an toàn

4.     Xưởng may đồng phục y tế HanTex

Thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn khi có nhu cầu may đồng phục y tế đó là Hantex. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc đồ bảo hộ y tế. Hantex luôn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng khi đã cộng tác với công ty. Những sản phẩm đồng phục y tế của Hantex được kiểm tra kĩ lưỡng từng khâu sản xuất và trước khi xuất ra thị trường đến tay khách hàng. Ngoài việc sản xuất may đồng phục y tế Hantex còn cung ứng các nguyên liệu, phụ kiện cho quá trình sản xuất may mặc và các thiết bị, linh kiện phụ tùng của các loại máy móc trong ngành may dệt.

Truy cập hantextrading.com để tìm hiểu thêm nhiều thông tin phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

bạn đang cần tìm một nơi cung cấp đồng phục cho đơn vị của mình

5.     Xưởng may đồng phục y tế Dony :

Với uy tín trên thị trường may đồng phục y tế Dony luôn là lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều khách hàng khi muốn may đồng phục y tế cho công ty, cơ sở, đối tác,.. của mình. Với hướng đi mở rộng từ may sản xuất hàng thời trang, đến đồng phục cho các công ty, đồng phục nhóm, đôi và cả dòng đồng phục y tế. Mỗi dòng sản phẩm kinh doanh Dony luôn có những tiêu chuẩn đặt thù riêng cho từng dòng sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các tiêu chí bảo đảm an toàn sử dụng cho khách hàng. Ngoài ra đây cũng là một địa chỉ chuyên sản xuất cung cấp các loại khâu trang y tế có tiếng như : Khẩu trang 3M, khẩu trang chống hóa chất, khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang chống độc,.. Truy cập Dony.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin cần thiết.

xưởng may đồng phục uy tín, chất lượng

Trên đây là một số thông tin xưởng may đồng phục y tế - đồ bảo hộ y tế tốt nhất 2021 được đa số khách hàng đánh giá cao. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình một xưởng may phù hợp để cộng tác cho nhu cầu của mình.


LIÊN HỆ TƯ VẤN ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC 

Liên hệ tư vấn qua điện thoại: 0969882728

Tư vấn qua zalo: NHẮN TIN

Tư vấn qua facebook: NHẮN TIN

>>> May đồng phục y tế

>>> May đồng phục học sinh

>>> May đồng phục mầm non

Đang xem: Xưởng may đồng phục y tế - đồ bảo hộ y tế tốt nhất 2021

Xem website cửa hàng