Top 5 shop bán mẫu váy trẻ em đẹp nhất Tphcm.

Top 5 shop bán mẫu váy trẻ em đẹp nhất Tphcm.

Làm sao để các nàng công chúa nhà mình thật nổi bật và sang trọng những buổi tiệc. Việc lựa chọn cho những chiếc váy phù hợp xinh xắn, độc đáo vừa kích cỡ bé và hơn hết phải đảm bảo chất lượng thì quả là một trong những điều đau đầu của các mẹ đúng không ạ? Hãy để Jadiny mách cho các mẹ 5 shop bán mẫu váy trẻ em đẹp cực dễ thương và uy tính nhé.

JADINY

Đây là một trong số các thương hiệu thời trang thiết kế cho bé không còn xa lạ gì đối với các bật phụ huynh. Ngoài những sản phẩm đồ dạo phố cho bé thì đồ tiệc cũng là một trong những sản phẩm thu hút đối với khách hàng của Jadiny. Với phong cách nhẹ nhàng đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng.

Những mẫu váy công chúa của Jadiny luôn được thể hiện trên những nền vải dịu nhẹ, an toàn cho da bé. Với màu sắc hài hòa được lựa chọn giúp bé khi mặc lên như hóa thân thành một nàng công chúa thật sự, vừa tao nhã thanh thoát vừa dịu dàng đáng yêu.

Tại Jadiny những mẫu váy trẻ em đẹp luôn có đa dạng size để các mẹ có thể chọn lựa theo kích cỡ của bé từ 8kg đến 45kg.Ngoài ra đây cũng là một trong shop rất uy tính khi các cô các mẹ chọn đồng phục váy cho các bé diễn văn nghệ ở trường hoặc đi biểu diễn ở các sân khấu lớn đó ạ.

Giá váy tại Jadiny giao động từ 300k- 600k rất là mềm luôn các mẹ nhé. Hãy cùng tham khảo một số mẫu hot tại Jadiny dưới đây.

 mẫu váy trẻ em đẹp mẫu váy trẻ em đẹp

Váy tiệc bé gái peplum in hoa đỏ GDT008

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy tiệc bé gái tay nhún đính hoa trắng GDT006

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy tiệc bé gái ren hoa hồng GDT004

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy tiệc bé gái cổ tam giác GDT002

 

GINGER WORLD

Ginger World là thương hiệu thời trang trực thuộc công ty TNHH trực tuyến P.E.I được ra đời từ năm 2012. Đây là thương hiệu trẻ em chuyên cung cấp sỉ và lẻ váy trẻ em, váy cho mẹ, nước hoa trẻ em, đồ thun đồ bộ theo phong cách thời trang casual cho trẻ em. Với mẫu mã kiểu dáng đa dạng bắt mắt được cập nhật lien tục thì Ginger World cũng là một trong số thương hiệu mà các mẹ yêu thích khi chọn mẫu váy trẻ em đẹp.

Tuy nhiên với Ginger World các mẹ chỉ chọn được váy khi bé cỡ khoảng 25kg trở xuống thôi nhé. Giá váy tại đây giao động từ khoảng 400k -1000k.Cùng tham khảo một số mẫu váy trẻ em đẹp thật xinh dưới đây.

 mẫu váy trẻ em đẹp

-              Váy Dự Tiệc Cho Bé HQ773

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy Dự Tiệc Cho Bé HQ770

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy Dự Tiệc Cho Bé HQ765

TUTUPETTI

Đây là thương hiệu có từ lâu và khá mạnh về mảng váy bé gái nhập khẩu hoặc sử dụng nguyên liệu nhập từ nước ngoài. Những thiết kế của thương hiệu này mang vẻ đẹp sang trọng của phong cách Châu Âu. Với hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng về mẫu mã được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Những sản phẩm của Tutupetti luôn đáp ứng được các tiêu chí về phong cách, sự cầu kì tỉ mỉ và sự tôn vinh nét đẹp rạng ngời của các bé. Đến với Tutupetti các mẹ sẽ có nhiều lựa chọn size cho bé từ 9kg đến 30kg. Giá váy tiệc cho bé ở đây giao động từ 300k – 700k.

 mẫu váy trẻ em đẹp

Váy công chúa polly 4045 hồng

 mẫu váy trẻ em đẹp mẫu váy trẻ em đẹp

Váy công chúa mimi 90949 trắng

CROWN SPACE

Đây là một thương hiệu nổi tiếng về giày dép cho bé, tuy nhiên dạo gần đây Crown space đã cho ra đời những bộ sưu tập mẫu váy trẻ em đẹp vô cùng lộng lẫy và quý phái.

Với chất liệu nhập khẩu an toàn cho bé. Những mẫu thiết kế của Crown Space mang một phong cách hoàng gia vừa nhẹ nhàng vừa quý phái. Với các chi tiết đơn giản như nơ, ren, thêu tỉ mỉ là điểm nhấn cho từng sản phẩm càng thêm phần độc đáo. Tại Crown space bạn còn có thể chọn được cho các nàng công chúa của mình những đôi giày phù hợp với từng chiếc váy ưng ý nữa đấy. Giá váy giao động từ khoảng 400k -2000k nhé các mẹ.

 mẫu váy trẻ em đẹp

 mẫu váy trẻ em đẹp

  mẫu váy trẻ em đẹp

HOMI BABY HOUSE

Nếu bạn là một tính đồ của những mẫu váy trẻ em đẹp lộng lẫy thì Homi baby House là một trong thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua khi mua váy tiệc cho bé nhà mình. Các mẫu váy tại đây được đo cắt, đường may rõ chắc chắn và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến khách hàng. Với thiết kế xòe rộng bồng bền kết hợp cùng những màu sắc nhẹ nhàng ngọt ngào càng khiến bé trở thành tâm điểm và nổi bật khi diện những mẫu váy trẻ em đẹp của Homi baby house. Tại đây các mẹ có thể chọn đồ theo size cho bé từ 6 tháng đến 10 tuổi. Ngoài ra tại Homi baby house còn nhận đặc may theo kích thước của bé, giúp bé có những chiếc váy phù hợp vừa vặn cơ thể và mặc đẹp nhất. Giá váy tại Homi baby house giao động từ 500k – đến hơn 1tr.

 mẫu váy trẻ em đẹp

 mẫu váy trẻ em đẹp

 mẫu váy trẻ em đẹp

Đang xem: Top 5 shop bán mẫu váy trẻ em đẹp nhất Tphcm.

Xem website cửa hàng