Một số địa chỉ may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

Một số địa chỉ may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

Hầu hết các trường học hiện nay không chỉ đào tạo học sinh thành những con người có những chuyên môn về kiến thức mà còn giáo dục con người trở nên năng động, sáng tạo trong mọi hoạt động của trường, lớp, tập thể, xã hội và cộng đồng. Chính vì vậy việc mặc đồng phục mang tính tập thể và thật sự cần thiết, có ý nghĩa lớn trong các trường học. Mỗi trường học đều mang có đồng phục học sinh riêng, thể hiện nét văn hóa riêng nhưng tất cả đều có một ý nghĩa chung là quan điểm đồng nhất, tính tập thể và sự thống nhất đoàn kết. Bên cạnh đó, việc mặc đồng phục không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của các bạn học sinh ở đúng lứa tuổi học trò hồn nhiên mà còn giúp các bạn không còn sự mặc cảm giàu nghèo, thể hiện được sự đoàn kết nâng cao sức mạnh tập thể và thể hiện được sự gắn bó.

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

Không chỉ các thầy cô mà cha mẹ cũng luôn phải đau đầu với việc tìm được một nơi uy tín và chất lượng để may đồng phục học sinh giá rẻ. Hôm nay hãy cùng Jadiny khám phá những xưởng may, nhà may đồng phục học sinh uy tín nhất Hà Nội và cùng ghi chú lại một số điều lưu ý khi may đồng phục cho trẻ.

Một số địa chỉ may đồng phục học sinh giá rẻ

1.    Đồng phục Phương Thảo

Tự hào là nhà may cung cấp đồng phục đa dạng và uy tín nhất Việt Nam: bán lẻ, bán buôn hết các loại đồng phục theo mẫu của hầu hết các trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 tại nội, ngoại thành Hà Nội, với đủ loại đồng phục học sinh từ áo sơ mi, quần dài, váy, quần áo tập thể dục. Nhà may đồng phục học sinh Phương Thảo tự tin với những sản phẩm tượng trưng cho niềm tự hào của học sinh về mái trường thân thương và tình thầy trò gắn bó.

Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái yêu cầu nhân viên cửa hàng may logo của trường miễn phí hoặc đổi size nếu không vừa và dịch vụ may đo theo yêu cầu.

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Hòa Mã, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 0912 680 885 - 024 3987 6959

Email:  cskh@mayphuongthao.com

Facebook: https://www.facebook.com/PhuongThao.Uniform

Giá thành : Liên hệ riêng

 

2.    Đồng phục Hafasco

Hafasco là tên thương hiệu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Thời trang Hà Nội với nhiều thâm niên trong kinh doanh may đồng phục học sinh giá rẻ, chính vì thế chất lượng sản phẩm ở đây luôn đứng đầu thị trường. Điều này đã được rất nhiều phụ huynh khẳng định và tin dùng.

Những mẫu đồng phục học sinh ở đây đều được may bằng loại vải cotton thoáng mát, có chất lượng cao giúp đồng phục bền đẹp.

 

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 phố Đinh Lễ, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại:  04.38253244

Email:  kinhdoanh@hafasco.com

Giá thành : 105.000 vnd/bộ

 

3.    Đồng phục Khánh Linh

Hòa chung với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc Việt Nam, đồng phục Khánh Linh luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục học sinh. Dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, tuy nhiên Khánh Linh luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh.

Đồng phục Khánh Linh tự tin là xưởng may đồng phục học sinh chất lượng và uy tín với các mẫu thiết kế được tạo nên luôn đảm bảo yếu tố đẹp, phù hợp với hoàn cảnh, thời đại, giúp bộ đồng phục không chỉ đáp ứng tốt yêu cầu công việc mà còn ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, Khánh Linh tin tưởng mang đến phục vụ khách hàng những bộ đồng phục với thiết kế đẳng cấp, dáng chuẩn, đẹp từ đường may, mũi chỉ với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Lê Trọng Tấn, T.Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0965585368

Email: Dongphuckhanhlinh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/KhanhLinhUniform/   

Giá thành : 200.000 – 500.000 vnd/bộ

 

4.    Đồng phục Minh Thành

Đến với đồng phục Minh Thành các bạn sẽ không phải lo lắng về bất kỳ điều gì bởi chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế đẹp và giá thành phải chăng của sản phẩm đồng phục học sinh. Bên cạnh đó, với một đội ngũ công nhân tay nghề may cao và dàn máy móc dây chuyền hiện đại chắc chắn sẽ luôn đáp ứng được những đòi hỏi những yêu cầu của bạn. Ngoài những mẫu đồng phục có sẵn đồng phục Minh Thành còn có thể thiết kế và đưa những ý tưởng những mong muốn của quý khách hàng.

Nơi đây tự tin là xưởng may đồng phục học sinh giá rẻ và thu hút được một số lượng lớn khách hàng nhờ vào điều đấy. Tất cả những sản phẩm được đồng phục học sinh xưởng may cung cấp luôn có một mức giá thành phải chăng và hấp dẫn vì hiện tất cả những công đoạn để sản xuất ra một bộ đồng phục đều do chính tay nhà may Minh Thành thực hiện mà không cần thêm gia công ở công đoạn nào.

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P112 nhà B, Tập Thể Ca Múa Nhạc, Ngõ 169 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy

Điện thoại: 02422.688.866 - 0912911913

Email:  maydongphuc9999@gmail.com

Website: https://xuongmaydongphuc.vn/

Giá thành : Liên hệ riêng

 

Những điều cần lưu ý khi chọn nơi may đồng phục cho trẻ

-         Kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Vì đối tượng là trẻ em nên việc chọn nơi may đồng phục là vô cùng quan trọng. Theo tâm lý của cha mẹ thì sẽ chọn lựa những nơi được nhiều người biết đến hay qua giới thiệu. Tuy nhiên những nơi ấy đều có đặc điểm chung chính là đều được tạo dựng nên từ những công ty may mặc đã có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh, cũng như sản xuất sản phẩm.

Sự chuyên nghiệp được thể hiện không chi tiết nhỏ nhặt nhưng luôn hoàn hảo của sản phẩm như từng đường chỉ, mũi khâu... mà còn thể hiện qua các dịch vụ, cách mà thương hiệu hay công ty đó muốn mang sản phẩm ra thị trường và tiếp cận với từng đối tượng.

-         Uy tín, chất lượng

Không khó khi bạn tìm ra một địa chỉ may đồng phục nhưng sẽ thật khó khi nơi đó đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm uy tín. Chỉ với một click chuột bạn sẽ nhanh chóng nhận lại nhiều kết quả tìm kiếm cho từ khóa ” địa chỉ may đồng phục học sinh giá rẻ” nhưng tận sâu bên trong các công ty, thương hiệu đó bạn sẽ không tài nào nhận biết được đâu là nơi làm ra các sản phẩm đồng phục chất lượng.

Chính vì thế, bạn nên giành một chút thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về những công ty này. Và sau đây là một số yếu tố đánh giá địa chỉ may đồng phục là uy tín, chất lượng:

+ Địa chỉ công ty, văn phòng rõ ràng

+ Có năng lực tài chính, giải quyết mọi vấn đề

+ Cách làm việc nhân viên tại các cơ sở may đồng phục

+ Luôn có các chính sách ưu đãi dành đến cho khách hàng

 

Khi may đồng phục học sinh, cần chú ý những gì?

-         Chất liệu

Khi nói đến đồng phục học sinh thì chất liệu vải là điều hết sức quan tâm, vì những cô cậu nhóc học sinh thường xuyên hay vận động và ở nước ta với khí hậu bốn mùa hết sức đặc trưng nên chất liệu vải thông thường được ưu tiên sử dụng đó là:

+ Vải Cotton: là loại vải hay ưu tiên dùng nhất hiện nay, với ưu điểm chính đó là độ bền cao, nhanh khô. Hút ẩm và thấm mồ hôi tốt, thoáng mát, đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người người sử dụng.

+ Vải kaki: chất liệu là những sợi bông có tính mát, nhẹ và bền nên rất thích hợp sử dụng để may váy và quần đồng phục học sinh.

+ Vải kate: là vải được pha trộn từ sợi cotton và sợi polyester, có tính hút ẩm tốt, bề mặt vải phẳng và mịn, rất dễ chịu khi mặt và dễ giặt ủi, ít bị phai màu

 

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

-         Kiểu dáng

Kiểu dáng nhìn chung của bộ đồng phục học sinh chính là màu trắng tinh khôi chiếc áo và phần màu của quần/váy còn tùy thuộc vào trường học, nhưng thông thường hình ảnh được nhìn thấy nhiều nhất chính là áo sơ mi trắng và quần/váy xanh đen.

Cũng có nhiều trường học muốn thay đổi một chút về phần màu sắc để không quá nhàm chán, như váy có họa tiết kẻ caro, quần đỏ đậm...v..v. Dù thay đổi như thế nhưng nhìn chung vẫn thể hiện được quy củ của môi trường giáo dục cũng như tạo được một điểm riêng cho trường học.

may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội 

Đối với học sinh tiểu học, đặc biệt là các bé gái, sẽ nhấn mạnh ở phần váy/đầm đồng phục bởi sự trẻ trung cũng như duyên dáng của chiếc váy/đầm mang lại. Tuy nhiên đến tầm lớp 4, lớp 5 các bé sẽ có những biểu hiện của sự dậy thì và không nhiều thì ít cũng có ảnh hưởng tới tâm lý, vì vậy các bé dần ngại với việc diện váy/ đầm và bắt đầu chuyển sang quần tây xanh đen đồng phục.

Đây là tất cả thông tin và địa chỉ nơi may đồng phục học sinh giá rẻ tại Hà Nội, mong sẽ giúp ích được cho quí phụ huynh trong việc chuẩn bị hành trang cho con mình đến trường!

>>> Nơi bán đồng phục học sinh may sẵn đẹp cho bé

 

Đang xem: Một số địa chỉ may đồng phục học sinh giá rẻ ở hà nội

Xem website cửa hàng