10 mẫu đồng phục học sinh được nhiều trường Việt Nam sử dụng nhất

10 mẫu đồng phục học sinh được nhiều trường Việt Nam sử dụng nhất

Ngày nay những mẫu đồng phục học sinh không còn đơn thuần là những bộ đồng phục chỉ để mặc đi học mà nó còn là những sản phẩm thời trang kể cả chất liệu và kiểu dáng. Mỗi năm các mẹ khi mua hoặc may đồng phục học sinh cho bé đều luôn muốn có sự mới lạ độc đáo trong từng kiểu dáng. Những điều đó sẽ giúp các bé thích thú và tự tin hơn khi khoát lên mình người bạn đồng hành dễ thương và mới lạ. Vậy năm 2020 bộ sưu tập đồng phục học sinh có gì mới mẻ. Nếu mẹ nào đang có dự định mua hoặc may đồng phục học sinh cho bé thì hãy khám phá ngay những mẫu đồng phục học sinh cực hot nhất 2020 dưới đây nhé.

10 mẫu đồng phục học sinh được nhiều trường Việt Nam sử dụng nhất

Đối với bé gái những mẫu đầm liền đồng phục luôn là bộ trang phục được các mẹ ưa chọn nhất. Với sự linh hoạt và tiện lợi thì đầm đồng phục học sinh luôn là sản phẩm chiếm ưu thế vượt trội. Hãy cùng nhìn ngắm qua những mẫu đầm đồng phục học sinh với thiết kế mới nhất 2020 các mẹ nhé.


1.   ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN XẾP LI NGỰC

Với thiết kế theo phong các cổ điển, trước ngực được may xếp li tạo sự tinh tế nhẹ nhàng. Kết hợp cùng phần cổ sen ôm vừa giúp bé luôn thoải mái phần cổ. Phần tay được may phồng nhẹ, cổ tay bo viền vừa ôm giúp bé thoải mái vận động sinh hoạt khi học tập hoặc vui chơi. Phần tùng vái được may xếp li nhẹ nhàng điểm nhấn là hai chiếc nơ xinh xắn ở phần eo. Phía sau có dây thắt giúp bé có thể tự thắt nơ theo vòng bụng của mình. Đây là mẫu đầm đồng phục học sinh vô cùng đáng yêu các mẹ nào yêu sự nhẹ nhàng tinh tế thì hãy chọn ngay mẫu này để may đồng phục học sinh cho bé nhà mình ngay nhé.

ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN XẾP LI NGỰC

ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN XẾP LI NGỰC

>> Mua ngay tại đây

2.   ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN TAY PHỒNG

Thêm 1 mẫu đầm đồng phục học sinh theo phong cách classic để các mẹ chọn lựa. Cũng với cổ cánh sen bo tròn và tay phồng điệu đà thì lần này thiết kế lại được viền màu nổi bật để làm mất đi vẻ đơn điệu trong trang phục. Điểm nhấn đơn giản chỉ là 3 chiếc nút cùng tone màu của phần tùng váy càng tôn lên vẻ tinh tế hài hòa trong thiết kế này. Đây là một trong những mẫu đồng phục học sinh được các mẹ yêu thích nhất 2020 đấy.

ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN TAY PHỒNGĐẦM HỌC SINH CỔ SEN TAY PHỒNG

>> Mua ngay tại đây

3.   ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN ĐÍNH NƠ NGỰC

Những mẫu đầm với phong cách truyền thống cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ vì vẻ ngoài đáng yêu thu hút mắt. Với cổ sen tròn được cách điệu ở lá cổ hình V, điểm nhấn là chiếc nơ xinh xắn khác màu được đính nổi bật ở ngực tăng sự đáng yêu và thanh thoát cho mẫu đầm đồng phục học sinh này. Với phần tay lỡ gần đến khủy tay có độ phồng nhẹ bo viền vừa vặn giúp bé thoải mái cử động. Thiết kế với sự linh hoạt tỉ lệ phù hợp theo size nên các mẹ không lo rằng tay quá dài sẽ vướn víu khó chịu bé nhà mình nhé.

ĐẦM HỌC SINH CỔ SEN ĐÍNH NƠ NGỰCĐẦM HỌC SINH CỔ SEN ĐÍNH NƠ NGỰC

>> Mua ngay tại đây

4.   ĐẦM HỌC SINH CỔ HẢI QUÂN

Đây là mẫu đầm đồng phục học sinh độc đáo lạ mắt, mẹ nào yêu phong cách hiện đại lạ mắt thì chọn mẫu này để may đồng phục học sinh cho bé nhà mình ngay nhé. Đảm bảo các bé sẽ nổi bật và thích lắm đây. Lấy ý tưởng từ mẫu trang phục thủy thủ truyền thống. Phần cổ vuông độc đáo giúp bé thoải mái khi mặc. Đây quả là mẫu đầm đồng phục hoàn hảo cho những bé hơi tròn trĩnh và có phần cổ hơi đầy đặn đấy các mẹ ạ. Mẫu cổ được chạy bo viền khác màu nổi bật, điểm nhấn là một chiếc nơ mảnh ở giữa càng tôn lên vẻ hài hòa đáng yêu của trang phục. Phần tay con xếp hộp trông bên ngoài như tay con bình thường nhưng khi bé vận động vui chơi thì phần tay xếp tự bung theo cử động bé. Giup bé vô cùng thoải mái khi mặc. Đây quả là một thiết kế thông minh và mới lạ đúng không các mẹ. Hãy chọn ngay mẫu này để may đồng phuc học sinh cho bé nhà mình nhé.

ĐẦM HỌC SINH CỔ HẢI QUÂNĐẦM HỌC SINH CỔ HẢI QUÂN

>> Mua ngay tại đây

5.   ĐẦM HỌC SINH TAY XÒE VIỀN

Đây cũng là một mẫu đầm học sinh hiện đại làm mưa làm gió trong bộ sưu tập đồng phục học sinh năm 2020. Với thiết kế cổ điển pha lẫn nét hiện đại lạ mắt đây quả là mẫu đồng phục các mẹ không nên bỏ qua. Với phần cổ sen truyền thống được bo viền nổi bật kết hợp cùng phần tay con được may cách điệu tay loe xếp li nhẹ. Điểm nhấn là chiếc nơ bướm được đính ở ngực càng tăng vẻ đáng yêu khi mặc. Phần tay loe ở thiết kế này luôn được các mẹ yêu thích vì sự độc đáo mới lạ trong trang phục học sinh mà còn tăng sự thoải mái vận động khi mặc ở trường của bé nữa đấy.

Trên đây là những mẫu đầm đồng phục hot nhất 2020 các mẹ đã chọn được mẫu nào để may đồng phục học sinh cho bé nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy xem tiếp những gợi ý dành cho những mẫu đồng phục chân váy và áo rời dưới đây nhé.

ĐẦM HỌC SINH TAY XÒE VIỀNĐẦM HỌC SINH TAY XÒE VIỀN

>> Mua ngay tại đây

6.   ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ TRƯỚC VÀ ÁO SƠ MI BÈO NGỰC

Bổ sung thêm mẫu đồng phục học sinh cho bé không còn nhàm chán thì các mẹ hãy đặt may ngay những mẫu áo và chân váy rời đồng phục này cho bé thay đổi nhé. Với áo sơ mi kiểu cổ điển kết hợp tay xếp hộp nhẹ nhàng. Điểm nhấn là lớp bèo ngực chạy dọc cổ áo tăng sự dịu dành nữ tính cho chiếc áo sơ mi. Phần cổ áo cũng được tiết chế gọn gàng ở phần lá cổ chính vì thế tuy là áo sơ mi nhưng trông vẫn nhẹ nhàng thanh thoát phù hợp cho bé cấp 1 và cả cấp 2. Mẫu chân váy yếm đầu tiên muốn giới thiệu đến các mẹ đó là chân váy yếm nơ trước. Với kĩ thuật may xếp phồng nhẹ gọn gàng giúp bé không bị quá nặng nề khi mặc. Điểm nhấn là chiếc nơ cánh bướm được đặt ở giữa phần lưng trước vô cùng duyên dáng. Phía sau là lưng thun giúp bé dễ dàng mặc và co dãn vừa vặn theo phần bụng bé. Ngoài ra phần tùng váy còn được may túi đắp lạ mắt vừa tiện lợi giúp bé có thể đựng 1 vài thứ linh tinh nữa đấy. Thiết kế dây yếm thông minh phía sau có con đĩa nhỏ giúp 2 dây yếm có thể đan chéo nhau và giữ cố định giúp bé khi vui chơi vận động không bị rớt dây. Đây quả là một set đồng phục học sinh đáng để các mẹ đặt may ngay cho bé nhà mình đấy.

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ TRƯỚC VÀ ÁO SƠ MI BÈO NGỰCĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ TRƯỚC VÀ ÁO SƠ MI BÈO NGỰC

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ TRƯỚC VÀ ÁO SƠ MI BÈO NGỰCĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ TRƯỚC VÀ ÁO SƠ MI BÈO NGỰC

>> Mua ngay tại đây

7.   ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ SAU VÀ ÁO TAY VIỀN NƠ CỔ

Thêm một mẫu áo và chân váy rời đồng phục cực xinh cho các mẹ nào muốn may đồng phục học sinh cho bé nhà mình đây ạ. Váy yếm với phần nơ sau lưng lạ mắt độc đáo giúp bé nổi bật khi mặc. Điểm nhấn là 2 chiếc túi đắp 2 bên tùng váy vô cùng tiện lợi và dễ thương. Ngoài ra thiết kế dây yếm tháo rời còn giúp bé có thể mặc được hai kiểu khác nhau nữa đấy. Đây quả là một thiết kế thông minh sáng tạo đúng không các mẹ. Mẫu váy yếm này phối với mẫu áo đồng phục học sinh thứ hai đó là áo kiểu tay phồng. Với thiết kế cổ sen cách điệu chữ V được đính phần nơ nổi bật ở giữa ngực. Phía sau phần cổ được sẻ cài nút giúp bé dễ dàng tròng cổ khi mặc. Sự mới lạ độc đáo ở phần yếm phối hợp hài hòa cùng sự cổ điển truyền thống của mẫu áo đồng phục càng tăng sự tinh tế và sang trọng trong trang phục.

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ SAU VÀ ÁO TAY VIỀN NƠ CỔĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ SAU VÀ ÁO TAY VIỀN NƠ CỔĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ SAU VÀ ÁO TAY VIỀN NƠ CỔĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY YẾM NƠ SAU VÀ ÁO TAY VIỀN NƠ CỔ

>> Mua ngay tại đây

8.   ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY QUẦN VÀ ÁO SƠ MI TAY LỠ

Nếu bạn yêu sự dịu dàng đằm thắm có chút gì đó chính chắn trong phong cách cổ điển thì đây là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho bé nhà mình. Với chân váy classic đơn giản gọn gàng. Phần lưng bản phía trước vừa vặn lịch sự khi mặc. phần lưng sau lưng thun co dãn giúp bé dễ dàng mặc và vận động. Ngoài ra bên trong còn được thiết kế quần short may liền váy giúp bé mặc kín đáo và tiện lợi khi vui chơi nhất là các bé cấp 2. Mẫu áo đồng phục hoàn hảo thứ ba đó là áo sơ mi tay lỡ. Với thiết kế tay lở đến khủy tay được xẻ V giúp bé thoải mái vận động và kín đáo. Tỉ lệ chiều dài tay được tính toán theo thông số từng size chính vì thế các bé mặc không sợ quá dài hay quá ngắn làm mất thẩm mỹ trang phục. Cổ sơ mi truyền thống cũng được tiết chế ở phần lá cổ gọn gàng và thanh thoát giúp áo sơ mi vẫn trong trẻo và đáng yêu chứ không quá cứng ngắt. Mẫu áo này ngoài kết hợp với chân váy các mẹ cũng có thể phối với quần tây đồng phục cho bé nữa đấy nhé.

Trên đây là những mẫu đồng phục học sinh mới nhất dành cho bé gái từ cấp 1 đến cấp 2. Nếu bạn có một bé trai thì cũng đừng lo dưới đây sẽ là những mẫu đồng phục học sinh dành cho bé trai cực hot cho năm nay đấy.

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY QUẦN VÀ ÁO SƠ MI TAY LỠĐỒNG PHỤC HỌC SINH CHÂN VÁY QUẦN VÀ ÁO SƠ MI TAY LỠ

>> Mua ngay tại đây

9.   ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN DÀI ÁO SƠ MI BÉ TRAI

Khác với bé gái có nhiều sự chọn lựa khi mua đồng phục học sinh hay đặt may đồng phục học sinh về kiểu dáng. Bé trai chỉ đơn giản hơn ở phần kiểu dáng và form dáng. Năm nay sự lên ngôi của phong cách classic từ trang phục thời trang đến các dòng đồ khác, đồng phục học sinh cũng không ngoại lệ. Quần dài với form dáng cổ điển thoải mái với thông số phù hợp trong môi trường vận động học tập mẫu quần đồng phục học sinh này giúp bé luôn thoải mái khi mặc suốt ngày dài. Ngoài ra phần lưng tây trứớc và sau có lưng thun 2 bên eo giúp co dãn theo vòng bụng bé mà vẫn không mất đi sự thẩm mỹ trong trang phục. Ngoài ra với áo sơ mi trơn truyền thống, năm nay mẫu áo đồng phục bé trai được cách điệu may xếp li chạy dọc ở ngực cũng là một xu hướng độc đáo và mới lạ. Những đường viền được gấp may một cách tinh tế giúp áo sơ mi đồng phục học sinh của bé không còn đơn điệu mà trái lại vừa thời trang và mang một phong cách riêng nhưng vẫn giữ được nét nam tính và thanh lịch. Nếu mẹ nào muốn thay đổi mẫu áo sơ mi trắng bình thường đã quá quen mắt thì hãy chọn ngay mẫu áo này để may đồng phục học sinh cho bé trai nhà mình nhé.

  ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN DÀI ÁO SƠ MI BÉ TRAI  ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN DÀI ÁO SƠ MI BÉ TRAI  ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN DÀI ÁO SƠ MI BÉ TRAI

>> Mua ngay tại đây

10. ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN NGẮN VÀ ÁO SƠ MI BÉ TRAI

Ngoài quần dài đồng phục học sinh bé trai, mẫu quần ngắn đồng phục học sinh cũng luôn là lựa chọn số 1 của các mẹ. Với những bé có dáng tròn người hoặc có tính cách năng động hay chạy nhảy vui chơi thì quần short đồng phục học sinh là một lựa chọn rất phù hợp. Với form dáng classic chiết li ở phần ống giúp bé mặc thoải mái. Độ dài vừa phải theo đúng tỉ lệ size càng giúp bé trông gọn gàng khi mặc. Phần lưng trước được thiết kế như quần tây với lưng bản cài khuy sang trọng. Phần thân sau được may thun giúp gia giảm theo vòng bụng giúp bé dễ mặc. Thêm một mẫu áo sơ mi đồng phục cho bé đó là áo sơ mi với mẫu đơn giản cổ điển. điểm nhấn chỉ là một viền đôi ở túi đắp bên trái đơn giản nhưng đây quả là một mẫu đồng phục không bao giờ sợ lỗi mode.

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN NGẮN VÀ ÁO SƠ MI BÉ TRAIĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN NGẮN VÀ ÁO SƠ MI BÉ TRAIĐỒNG PHỤC HỌC SINH QUẦN NGẮN VÀ ÁO SƠ MI BÉ TRAI

>> Mua ngay tại đây

Những mẫu đồng phục học sinh trên đây là những mẫu đồng phục hot nhất 2020 nếu mẹ nào đang có nhu cầu mua đồng phục học sinh hay may đồng phục học sinh thì hãy tham khảo ngay những mẫu trên đây nhé. Nếu các mẹ chưa biết mua hoặc may những mẫu đồng phục học sinh ở đâu cho bé thì hãy nhanh tay truy cập Jadiny.vn ngay nhé. Jadiny được biết là một trong thương hiệu chuyên may đồng phục học sinh cho bé từ cấp 1 đến cấp 2 đấy. Tại đây các mẹ sẽ luôn chọn được những mẫu đồng phục học sinh được thiết kế và may độc quyền. Hơn nữa Jadiny còn ra những bộ sưu tập đồng phục học sinh theo mỗi năm khác nhau và luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang khá là độc đáo và khác biệt đấy các mẹ. Ngoài kiểu dáng sang trọng thanh lịch chất liệu tại đây cũng được kiểm tra rất kĩ càng. Đồng phục học sinh tại đây luôn được sử dụng chất cotton nhật cao cấp có độ bền cao giúp bé mặc thoải mái vô cùng thấm hút mồ hôi và không bị nhàu khi giặc. Mẹ nào muốn mua đồng phục học sinh những mẫu trên thì hãy đến Jaidny nhé. Tại đây sẽ có size cho bé từ 18kg đến 47kg tha hồ các mẹ chọn lựa cho bé nhà mình. Tuy nhiên các mẹ đừng lo nếu bé có cân nặng ngoài số cân trên thì tại Jadiny các mẹ sẽ được tư vấn đặt may đồng phục học sinh theo thông số riêng của bé big size nữa đấy. Qúa tiện lợi luôn đúng không ạ. Năm nay các mẹ hãy chọn mua hoặc may cho bé những mẫu đồng phục học sinh hot nhất này ngay nhé. Đảm bảo bé sẽ thích thú và phấn khởi để mặc những mẫu đồng phục này đấy.

 

Đang xem: 10 mẫu đồng phục học sinh được nhiều trường Việt Nam sử dụng nhất

Xem website cửa hàng