Những nơi may đồng phục lớp đẹp và uy tín

Những nơi may đồng phục lớp đẹp và uy tín

Đồng phục áo lớp không còn mấy xa lạ với các em học sinh thời bây giờ cũng như là các cha mẹ cngx không còn xa lạ với khái niệm đồng phục áo lớp. Ở lứa tuổi học sinh cả quãng đường thanh xuân vườn trường của các em thì không chỉ có đồng phục áo lớp mà còn có cả đồng phục sinh cho các hoạt động của con em vào những ngày đi học thường nhật.

Đồng phục là một loại trang phục văn minh trong môi trường học sinh.

Đồng phục giúp bé tự tin hơn khi đến lớp. Khi tất cả học sinh đều mặc trang phục giống nhau, không phân biệt đẹp xấu hay giàu nghèo, điều này cũng dạy cho bé sự đoàn kết và yêu thương mọi người hơn. Đặc biệt, đối với những bé có hoàn cảnh gia đình khó khăn sẽ không phải bị ‘phân biệt’ với các bạn trong lớp, đó cũng là vấn đề mà các vị phụ huynh cũng như giao viên đặc biệt quan tâm hiện nay.

Đồng phục còn có thể giúp cho nhà trường có thể quản lí các em học sinh một cách dễ dàng hơn có thể nhận biết đây là học sinh của mình nằm trong sự quản lí của nhà trường. Một loại đồng phục mang tính kỉ niệm cũng khá cao không chỉ là đồng phục học sinh đó chính là đồng phục lớp những chiếc áo lớp được mặc trên mình những em học sinh vào những năm cuối cấp như lớp 5, 9, 12. Những chiếc áo thun được thiết kế riêng dành cho lớp của các em

Sau đây, là những gợi ý nhỏ những nơi làm đồng phục lớp đẹp cho các con vào những ngày cuối năm học có thể lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp cho các con vào những năm cuối cấp:


1. Công ty thời trang may SAI GÒN

 

Với 8 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực may mặc công ty may nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng rất cao và phổ biến của nhiều công ty và trường học cũng như là cơ quan.

Cty luôn sử dụng nhiều chất liệu vải đa dạng khác nhau tạo sự nhanh nhẹn và năng động cho các bé. Thun 100% cotton 4 chiều giúp cho các bé thoải mái năng động cả một ngày ở trừng mà không lo nóng bức.

Linh động về các size từ nhỏ đến lơn và cả big size các mẹ có thể tha hồ lựa chọn cho các em trong lớp không phải lo là các bé hơi tròn sẽ không có size áo.

Thông tin liên hệ:

Công ty cung cấp giải pháp đồng phục chuyên nghiệp, tối ưu nhất cho từng doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

33/52/13 Đường Gò Dầu, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM

 Phone: (028) 6274.5652 - 0949.999.796

 Mail: kinhdoanh.saigon1@gmail.com


2. Cty May đồng phục GLU

 

Đến với cơ sở chuyên may áo thun đồng phục GLU bạn sẽ được tha hồ sáng tạo thỏa thích khi tự thiết kế những mẫu áo thun đồng phục. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu thiết kế đẹp, độc đáo và hoàn toàn riêng biệt để bạn tha hồ lựa chọn. Hãy để đồng phục lớp mang tới niềm tự hào và tình đoàn kết cho cả tập thể. May đồng Phục GLU rất vinh hạnh mang tới những mẫu đồng phục đẹp nhất, sáng tạo nhất cho các bạn học sinh, sinh viên cả nước.

Năm học sắp kết thúc, áo đồng phục cho cả lớp vào những năm cuối cấp bạn chưa có áo đồng phục. Các bạn muốn may áo thun đồng phục lớp với kiểu dáng đẹp, bắt mắt, có chất liệu tốt và giá phải chăng? Vậy bạn đã tìm được địa chỉ may áo thun đồng phục lớp có thể đáp ứng đủ các yêu cầu trên của bạn chưa? Nếu chưa, bạn hãy tham khảo thông tin may áo lớp tại công ty may đồng phục GLU nhé. Đây là cơ sở chuyên may các loại áo thun lớp, áo đồng phục cho công ty, trường học, lớp học, áo bảo hộ cho kĩ sư, công nhân…với chất lượng và giá cả hợp lý trên toàn quốc.

May đồng phục lớp


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 87/94 Bờ Bao Tân Thăng Quận Tân Phú, TP HCM

Email: maydongphuc.glu@gmail.com

SĐT: 02866508833

 

3. May mặc Vina

May mặc Vina là công ty chuyên may đồng phục cho tất cả các khách hàng có nhu cầu. Những đồng phục mà bạn có thể đặt may tại đây:

·        Áo dài đồng phục

·        Áo đồng phục lớp - Thiết kế áo lớp

·        Áo họp lớp

·        Áo khoác đồng phục

·        Áo nhóm

·        Áo sơ mi đồng phục

·        Áo thun đồng phục

·        Đồng phục Áo gia đình

·        Đồng phục bảo hộ lao động

·        Đồng phục bảo vệ

·        Đồng phục bếp

·        Đồng phục công sở

·        Đồng phục công ty

·        Đồng phục du lịch

·        Đồng phục đi biển

·        Đồng phục học sinh

·        Áo khoác đồng phục học sinh

·        Đồng phục học sinh tiểu học

·        Đồng phục học sinh trung học

·        Đồng phục mầm non

·        Đồng phục nhà hàng khách sạn

·        Đồng phục nhân viên

·        Đồng phục PG - Bán hàng

·        Đồng phục quán Cafe - Trà sữa

·        Đồng phục spa

·        Đồng phục thể dục - thể thao

·        Đồng phục y tế

·        May Balo

·        May tạp dề đồng phục

·        Mũ đồng phục

Quần áo Golf

Màu sắc: Theo yêu cầu của khách hàng

Kích cỡ: Tất cả đồng phục học sinh chúng tôi đều sản xuất theo size với thông số chung của trẻ em Việt Nam giai đoạn 2015-2021. Sẽ có bảng hướng dẫn để phụ huynh và thầy cô đăng ký size phù hợp cho các cháu

Chất liệu: Các loại vải kate, kaki TC, CVC

Giá bán: Vui lòng liên hệ để có giá tốt nhất

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 243 Chu Văn An Phường 12 Quận Bình Thạnh TP HCM

SĐT: 0909393336

 

4. Đồng phục Mi A


Cty đồng phục Mi A với 10 năm kinh nghiệm trong thị trường may mặc chuyên về các loại áo thun đồng phục, đồng phục công ty, nhà hàng, quán ăn, đồng phục bảo hộ lao động… Chúng tôi cam kết trên từng chất lượng sản phẩm với chất vải mềm thoáng khí, không xù lông, có độ bền và co giãn cao, mực in cao cấp từ Nhật giúp sản phẩm luôn bền màu, không lem, không phai. Kiểu dáng năng động, phù hợp giới trẻ. Màu sắc vải tươi sáng chuẩn màu với trên 70 màu sắc để bạn lựa chọn.

Đến với công ty các mẹ sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ công ty về mẫu mã cũng như kiểu dáng màu sắc thích hợp và đẹp nhất.


Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Đồng Phục Mi A – Áo Thun Đồng Phục, In Áo Thun, Thêu Áo Thun, May Áo thun

Trụ sở: 981/1B, Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TpHCM
Hotline: 0772 555 111

Sài Gòn: (028) 7777 0000

Hà Nội: (024) 7777 0000

Email: thanhkieu@aothun.net

5. Đồng phục Minh Thành


Nhắc đến nhu cầu may mặc nhiều khách hàng sẽ nghĩ ngay đến xưởng may đồng phục Minh Thành, địa chỉ may mặc có uy tín với mức giá thành phải chăng.

Cùng với sự phát triển của xã hội và nhu cầu may mặc ngày càng tăng lên, xưởng may đồng phục Minh Thành đã luôn nỗ lực phát triển và mở rộng cách dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng trong khắp cả nước.

Khách hàng sau khi trải nghiệm các sản phẩm của xưởng may đồng phục Minh Thành đều phản hồi, đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

SĐT: 02422688866 - 0912911913

Email: maydongphuc9999@gmail.com

 

Đang xem: Những nơi may đồng phục lớp đẹp và uy tín

Xem website cửa hàng