Bật mí 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang hot nhất năm

Bật mí 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang hot nhất năm

Cách chọn đầm dự tiệc cho mẹ và bé

Những bà mẹ hiện đại thường rất chăm chút trang phục cho con cưng của mình. Với những chị em đã sở hữu một thiên thần nhỏ là bé gái thì họ thường lên ý tưởng diện đồ đôi cho hai mẹ con trong lúc đi dự tiệc để tạo nên sự nổi bật, dễ thương và có sự khăng khít giữa hai mẹ con. Để mẹ và bé là một bản sao hoàn hảo của nhau thì mẹ nên chọn những set đồ có kiểu dáng trẻ trung và màu sắc bắt mắt để hai mẹ con trở nên xinh xắn và nổi bật trước đám đông. Thêm vào đó, chất liệu tạo nên đầm dự tiệc cho mẹ và bé phải thông thoáng, thoải mái và hút được mồ hôi để cả hai mẹ con và đặc biệt là bé sẽ cảm thấy dễ chịu khi mặc. Cuối cùng là “bộ cánh” cả hai mẹ con phải hợp với xu thế thời trang đang hot hiện nay. Nếu người mẹ biết nắm bắt 4 nhân tố trên sẽ làm cho hai mẹ con trở nên đẹp nhất trong đêm tiệc.

Top 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang hot nhất năm

Trong năm 2018, đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang lên ngôi với những thiết kế mới lạ, bắt mắt.

-         Mẫu đầm suông xếp li duyên dáng

Đầm suông xếp li là mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé được nhiều chị em chọn lựa. Đặc điểm của sản phẩm này chính là phần xếp li xuất hiện ở hai tay áo để tạo nên sự cách điệu và ấn tượng cho người mặc. Phần ngực áo được khoét hình trái tim nhằm tạo nên sự duyên dáng và phá cách. Trong khi đó, tùng áo được may ôm ở eo và xòa ở phần chân để tôn dáng người mặc. Đa số những mẫu đầm này được may từ chất liệu cotton gấm cao cấp nên rất thoải mái và thấm hút mồ hôi. Mẹ hoàn toàn yên tâm khi diện mẫu đầm này cùng bé yêu. Chắc chắn, hai mẹ con sẽ làm một bản sao hoàn hảo khiến quan khách phải trầm trồ.

Đầm suông xếp li cho mẹ và bé

 

-         Mẫu đầm ren cuốn hút

Mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé gái hot trong năm 2018 phải kể đến mẫu đầm ren cuốn hút. Theo đó, sản phẩm này có ưu điểm là không bao giờ lỗi mốt bởi chất liệu ren thường dùng để thiết kế cho những trang phục xa hoa, lộng lẫy, mang tính chất quý tộc mà bất cứ ai mặc nó trên người cùng đều sang trọng và đẳng cấp. Thêm vào đó, mẫu thiết kế ren thường nửa kín nửa hở sẽ làm cả hai mẹ con trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn trong mắt những vị quan khách đến dự tiệc. Ngoài ra, những chi tiết trên chiếc đầm ren cũng góp phần làm mẹ và con trở nên lộng lẫy hơn.

Mẫu đầm ren cuốn hút được nhiều bà mẹ chọn lựa để diện cùng với bé yêu

 

-         Mẫu đầm chấm bi ấn tượng

Khi đi dự tiệc cùng con gái, một số người mẹ đã chọn mẫu đầm chấm bi để diện. Ưu điểm của mẫu đầm này chính là sự đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, những mẫu đầm này dễ dàng phá cách khi có sự kết hợp với chất liệu ren khiến cho người mặc lẫn người nhìn không có cảm giác bị nhàm chán. Đó là những lý do vì sao mà đầm chấm bi luôn tạo được cảm hứng sáng tạo cho các nhà thiết kế thời trang. Muốn dự tiệc cùng bé yêu với mẫu đầm này, mẹ nên chọn mẫu chấm bi đơn giản, thoải mái, được thiết kế dưới dạng đầm suông để bé có sự thoải mái khi mặc.

Đầm chấm bi cho mẹ và bé yêu

-         Mẫu đầm công chúa dễ thương

Đầm đôi dự tiệc cho mẹ và bé cực kỳ dễ thương luôn được lòng các bà mẹ trong nhiều năm qua không thể thiếu mẫu đầm công chúa dễ thương. Điểm nổi bật của mẫu đầm này chính là sự trẻ trung, không kém phần kiêu sa, yểu điệu và sang trọng. Khi mẹ và bé cùng diện mẫu đầm này sẽ khiến cả hai trở nên nổi bật hơn trước đám đông và chắc chắn rằng hai mẹ con chẳng khác gì như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Khi chọn mua set đồ này, mẹ nên chọn những mẫu đầm đẹp mắt nhưng bớt những họa tiết cầu kỳ để bé yêu dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó, nên chọn chất liệu dễ thấm mồ hôi để bé luôn được thoải mái trong suốt buổi tiệc nhé. Bạn và con yêu sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng quan khách nếu có phong cách trang điểm nhẹ nhàng, baby.

Đầm công chúa cho mẹ và bé

-         Mẫu đầm maxi sang trọng

Đầm dự tiệc cho mẹ và bé còn có mẫu đầm maxi. Đây là mẫu đầm sang trọng góp phần làm tăng vẻ mềm mại, thướt tha, quyến rũ và nữ tính của hai mẹ con. Ngoài ra, nó còn giúp cả hai che đậy được khuyết điểm của hai mẹ con (nếu có). Mẫu đầm này không chỉ phù hợp trong bữa tiệc mà bạn có thể dùng trong những chuyến đi biển, dã ngoại, picnic của gia đình. Khi chọn mẫu đầm maxi, mẹ nên chọn chất liệu vải cotton dễ hút mồ hôi cho bé yêu được thoải mái khi mặc hoặc chọn những dòng vải thun hoặc lụa tơ tằm cao cấp. Tùy vào độ tuổi của bé mà mẹ chọn kiểu maxi dài hay ngắn. Tốt nhất mẹ nên mặc maxi dài đến mắc cá và bé mặc maxi trên mắt cá một chút để bé dễ dàng dễ chuyển mà không sợ bị vấp ngã. Hiện nay, đầm maxi có rất nhiều kiểu dáng lẫn màu sắc. Mẹ có thể chọn màu hồng phấn, đỏ, trắng hoặc maxi chấm bi kết hợp với ren để đi dự tiệc.

Mẫu đầm maxi cho mẹ và bé

Hiện nay, đầm dự tiệc cho mẹ và bé có rất nhiều mẫu mã đẹp và ấn tượng. Vì thế, khi chọn những set sản phẩm trên, mẹ nên tìm hiểu trước về sản phẩm cũng như nên chọn set đồ theo những tiêu chí mà mình đưa ra ngay từ ban đầu để nhanh chóng sở hữu được những chiếc đầm như ý. Chắc chắn rằng, hình ảnh đáng yêu và dễ thương của hai mẹ con sẽ để lại những ấn tượng đẹp trong lòng quý khách cùng đến dự tiệc.

 

 XEM THÊM CÁC MẪU ĐẦM MẸ VÀ BÉ ĐẸP

XEM NGAY

Đang xem: Bật mí 5 mẫu đầm dự tiệc cho mẹ và bé đang hot nhất năm

Xem website cửa hàng