Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

Khi các con bước vào lớp 1 bước ngoặc đầu tiên trong cuộc đời học sinh của các bé bắt đầu, thì đấy cũng chính là lúc mà các bậc bố mẹ lo toan rất nhiều thứ cho con và cũng sẽ rất bỡ ngỡ nhiều thứ mới lạ như sách giáo khoa, cặp, đặc biệt là đồng phục học sinh sẽ phải theo quy định của nhà trường chứ không còn được mặc đồ tự do như lúc học mẫu giáo nữa. Vì thế sẽ có rất nhiều điều khó khăn, chưa quen của phụ huynh đối với môi trường hoàn toàn mới lạ như thế này.

Điều khó khăn đầu tiên, đó là về mặt quy định đồng phục, bởi vì trường công trường tư thục trường quốc tế đều có mỗi quy định cho riêng mình. Chính vì thế sẽ đặc biệt khó khăn đối với các mẹ về khoảng này. Nên các mẹ nhớ tham khảo kỹ nội quy nhà trường trước khi quyết định mua đồng phục nhé, hoặc các mẹ có thể tham khảo ý kiến của phụ huynh khoá trên. Không chỉ có đồng phục thường mà còn có cả đồng phục thể dục nữa mẹ nhé vì khi lên cấp 1 thì sẽ có những buổi học thường và đan xen đó là những buổi học ngoài trời và có bộ đồng phục riêng cho môn học đó được gọi là đồ thể dục học sinh.

 Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

Khoảng thứ 2 cũng sẽ khá đau đầu, là mặt chất liệu của đồng phục cho con mình như thế nào trong môi trường mới sẽ được thoải mái cả một ngày? Đặc biệt là đồ thể dục cho học sinh nếu mua phải chất liệu không tốt các con sẽ rất khó chịu sau những tiết học và nếu chất liệu không thấm hút mồ hôi thì sau những giờ học đó các bé sẽ bị có mùi và khó chịu nóng bức cả ngày đi học. Không biết được nơi bán đồng phục uy tín. Vì mỗi trường sẽ có những quy định của riêng mình. Có trường sẽ cung cấp cả bộ đồng phục thì cha mẹ đỡ bỡ ngỡ, nhưng cũng sẽ có trường chỉ yêu cầu đồng phục có logo trường là được như vậy các bậc phụ huynh sẽ phát sinh thêm nỗi lo về size đồng phục sẽ như thế nào? Có những ngày học bình thường,còn những ngày học thể dục thì các con lại phải có những bộ đồng phục thể dục nên các mẹ lại phải đau đầu về mảng đồng phục thể dục như thế nào mới có thể cho con thoải mái vào những buổi học vận đồng như thế này.

Dưới đây sẽ là một vài gợi ý nhỏ cho các mẹ về những nơi bán đồ thể dục học sinh cho bé:


1.   Chợ Tân Bình Online

Với nhu cầu của các quý vị phụ huynh cũng như là các bé ngày càng nhiều cty chúng tôi cung cấp rất đa dạng cái mẫu đồ thể dục học sinh từ cấp 1, cấp 2, cấp 3,… rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng các em có thể thoải mái lựa chọn, ….
Các em và cha mẹ cứ yên tâm về mặt chất liệu sản phẩm sẽ rất thoải mái các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua đồ thể dục học sinh tại cty chúng tôi

 

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 53/26 Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
1017/16 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện Thoại: 0904.459.789 (Mr Lâm) 

Email: chotanbinhonline@yahoo.com 

 

Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

2.     Đồng phục Như Quỳnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu của học sinh cả nước về đồ thể dục học sinh từ cấp 1 cho đến đại học Đồng phục Như Quỳnh gửi đến quý vị phụ huynh những sản phẩm chất lượng tốt nhất nhưng giá cả lại phải chăng nhất
Quần thể dục với đặc tính không cần phải thêu logo, chúng tôi sản xuất loại thông dụng nhất phù hợp với số đông hiện nay, quần bằng vải cào bền chắc khó rách khi vận động hoặc chà xát xuống nền, có lưng thun và dây rút để điều chỉnh cho phù hợp nhất với vòng lưng từng học sinh, hai túi bên hông có dây kéo để không bị rớt đồ đạc hoặc tiền trong quá trình vận động, chạy ba sọc màu trắng, phù hợp nhất cho học sinh từ cấp 2 ( bậc trung học cơ sở) đến đại học. 
 
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Tân Xuân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP.HCM

Điện Thoại: 0912.27.39.55 - 0904.459.789 (Mr Lâm) 


Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

 

3.   Đồng phục Vĩnh Phát

Công ty may đồng phục Vĩnh Phát với kinh nghiệm lâu năm trong ngành may mặc và đồng phục sự kiện, chuyên nhận sản xuất-gia công-in thêu trọn gói quần áo thể dục học sinh, đồng phục thể dục học sinh, áo thun sự kiện, đồng phục mầm non, đồng phục học sinh tiểu học….đủ loại giá tốt nhất.
Với đường may sắc xảo, kiểu dáng đẹp, trẻ trung năng động sẽ phù hợp với thẩm mĩ của các em, thiết kế theo nhu cầu của khách hàng và nhà trường
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thể dục với form dáng đẹp, màu sắc phong phú, chất liệu vải đa dạng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trên thị trường.


Thông tin liên hệ:

SĐT: 0937 662 665 | 0981 552 465
Email: 
congtymayvinhphat@gmail.com
Địa chỉ : + 167 đường 26/3 Bình Hưng Hòa, Bình Tân, TP HCM
 + A26/27 Quốc lộ 50 Bình Hưng Q8 TPHCM

 

>> Đồng phục học sinh nam cấp 2

>> Mua thời trang trẻ em tại Jadiny

 

 

Đang xem: Nơi mua đồ thể dục học sinh tại TP HCM

Xem website cửa hàng